Quy tắc giúp tăng cơ hội thụ thai

Có một số quy tắc đơn giản nhưng rất hữu hiệu nếu bạn đang có kế hoạch mang thai.

Bạn nên nhớ rằng khi đang cố gắng thụ thai, bạn không được uống bất cứ loại thuốc nào nếu không có sự hướng dẫn của bác sĩ và không được lo lắng quá nhiều. Thêm vào đó, bạn cần chú ý một số quy tắc vô cùng đơn giản dưới đây:

1. Không ăn thực phẩm nóng

Những loại thực phẩm tạo ra nhiệt độ cơ thể cao như đậu nành, đu đủ… bạn cần cân nhắc trước khi thưởng thức khi đang cố gắng thụ thai. Lý do là vì những loại thực phẩm này sẽ làm cơ thể bạn nóng lên và điều này không tốt để mang thai.  

  2. Ăn nhiều trái cây và rau   Trái cây và rau chứa nguồn chất xơ dồi dào, giúp cho cơ thể bạn khỏe mạnh và tăng cơ hội thụ thai. Vì vậy, bạn cần đảm bảo bổ sung đủ những loại thực phẩm này vào chế độ ăn hàng ngày thay vì những bữa ăn vặt nhiều chất béo.   3. Không căng thẳng

Hãy bình tĩnh, thư giãn và tận hưởng cuộc sống thoải mái mỗi ngày. Nếu bạn liên tục nghĩ về vấn đề bầu bí và nghĩ xem làm thế nào để nhanh chóng có thai sẽ có tác động tiêu cực đến việc thụ thai của bạn. Đây cũng là lý do chủ yếu khiến chị em chậm mang thai. Vì vậy, bạn cần tạo cho mình một cuộc sống thoải mái và vui vẻ trước khi mang thai.

Thực hiệu tốt những gợi ý trên đây chắc chắn cơ hội mang thai của bạn sẽ lên đến 99% trong 8 tuần (không nói đến trường hợp bạn có vấn đề về chuyện sinh nở). Vì vậy, những lời khuyên này là rất hữu ích và bạn nên thực hiện theo. Chúc các bạn sớm có ‘tin vui’.   Theo Eva

Kỳ tích sản phụ vỡ tử cung 2 lần có...Duyên với Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Vỡ tử cung là một tai biến sản khoa rất nặng nề có nguy cơ dẫn đến tử vong mẹ và thai rất cao. Câu chuyện chúng tôi kể dưới đây như một mối nhân duyên kỳ lạ của sản phụ H.T.Duyên 37 tuổi ở Thái Bình.