Bệnh viện Phụ sản Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ

Bài: Đặng Thị Mai Hương – Phòng CTXH Ảnh: Phòng Công nghệ thông tin

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi đón chào một mùa xuân mới đang tới - Xuân Quý Mão 2023, sáng 13/01/2023, Đảng ủy , Ban Giám đốc, Công đoànBệnh viện Phụ sản Trung ương long trọng tổ chức họp mặt cho cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ. Đây là hoạt động thường niên của Bệnh viện mỗi dịp Tết đến xuân về.

Tham dự buổi họp mặt có PGS.TS Trần Danh Cường – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện, PGS.TS Vũ Văn Du - Phó Giám đốc Bệnh viện, Ths.BS Lê Đình Cường - Phó giám đốc Bệnh viện; Ths Nguyễn Huy Tuấn – Chủ tịch CĐ Bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng toàn thể các cán bộ lãnh đạo các Trung tâm/Khoa/Phòng và cán bộ hưu trí của Bệnh viện Phụ sản Trung ương qua các thời kỳ.

Phát biểu tại buổi họp mặt, PGS.TS Trần Danh Cường báo cáo tóm tắt kết quả đạt được của Bệnh viện năm 2022 và phương hướng hoạt động năm 2023. PGS.Trần Danh Cường nhấn mạnh: “Trải qua hơn 2 năm Covid bệnh viện gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên đời sống của CBVCNLĐ bệnh viện luôn được đảm bảo và đặt lên hàng đầu. Trong những năm tới, bệnh viện sẽ đẩy mạnh công tác chuyên môn, ứng dụng các kỹ thuật cao trong chẩn đoán điều trị chăm sóc người bệnh, tiếp tục nâng cao cải tiến chất lượng, thực hiện tốt các quy tắc ứng xử xây dựng bệnh viện văn minh, hiện đại, thân thiện để đáp ứng được sự hài lòng của người bệnh và nâng cao uy tín thương hiệu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương”.

PGS.TS Trần Danh Cường phát biểu tại buổi gặp mặt và chúc Tết các cán bộ nghỉ hưu qua các thời kỳ

Nhân dịp đón chào một mùa xuân mới, xuân Quý Mão, thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc - BCH Công đoàn, PGS.TS Trần Danh Cường gửi lời cảm ơn tới các cán bộ hưu trí về những đóng góp cho bệnh viện trong thời gian qua và kính chúc các cán bộ hưu trí mạnh khỏe, gia đình An khang – Thịnh vượng.

PGS.TS Vũ Văn Du, Phó Giám đốc Bệnh viện thăm hỏi các cán bộ nghỉ hưu

Giám đốc bày tỏ: “Mong các bác, các anh các chị tiếp tục quan tâm, đóng góp, ủng hộ. Chúng tôi coi đó là động lực tinh thần, kinh nghiệm quý báu để những cán bộ đương chức cố gắng, nỗ lực đưa bệnh viện vượt qua thách thức, tiếp tục phát triển. Chúng ta cùng tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp cùng chung tay góp sức xây dựng Bệnh viện Phụ sản Trung ương ngày một lớn mạnh, hiện đại, để hội nhập với các nước tiến tiến trong khu vực, không ngừng góp phần nâng cao sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Bé sơ sinh nhỏ nhất Việt Nam

Chào đời ở tuần thứ 25 khi mới được hơn 500g, bé Bùi Thị Gái (Bùi Thị Xuân, Hải Dương) là em bé có cân nặng thấp nhất được nuôi sống từ trước tới nay tại Việt Nam.