Tuyên dương 365 cháu đạt thành tích cao trong học tập

Chiều ngày 29/7/2011, tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương đã diễn ra Lễ tuyên dương các cháu là con CBVCLĐ đạt thành tích cao trong học tập năm học 2010 – 2011.

Đến dự lễ có các đồng chí đại diện cho lãnh đạo bệnh viện, Ban chấp hành công đoàn, Ban chấp hành Đoàn TNCSHCM cùng lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm, các tổ trưởng công đoàn và tổ trưởng công tác. Đặc biệt có trên 300 cháu là những học sinh tiêu biểu, xuất sắc từ cấp tiểu học đến trung học phổ thông và cha mẹ các cháu cũng về dự.

Đồng chí Trần Quốc Việt – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn thay mặt cho lãnh đạo bệnh viện phát biểu chào mừng, biểu dương thành tích và tặng quà cho các cháu.

Đại diện các cháu phát biểu lời cảm ơn tới sự quan tâm đặc biệt của tập thể ban lãnh đạo bệnh viện, của cha mẹ, gia đình và hứa sẽ phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt để có được thành tích cao hơn nữa, xứng đáng với sự mong đợi của cơ quan và gia đình.

Lễ tuyên dương các cháu năm nay có tổng số 365 cháu đạt thành tích cao trong học tập, trong đó học sinh giỏi 282 cháu, học sinh tiên tiến 83, học sinh đạt giải các cuộc thi cấp trường 9, cấp quận 5, cấp thành phố 7 (mức thưởng giành cho các cháu từ 150.000 đến 600.000đ kèm theo quà tặng). Bệnh viện đã chi hơn 80 triệu đồng làm tiền thưởng và quà tặng cùng với sự tham gia ủng hộ từ các công ty, các đơn vị kết nghĩa.

Buổi lễ diễn ra trong không khí hết sức trang trọng và ý nghĩa, tạo ấn tượng sâu đậm và là nguồn động viên khích lệ mạnh mẽ giúp các cháu không ngừng phấn đấu vươn lên về mọi mặt, đây còn là động lực giúp cha mẹ các cháu yên tâm lao động, học tập và công tác tại bệnh viện.

Lê Trung Tuyến