Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Tiến giữ chức Thứ trưởng Bộ Y tế

Chiều 5/11/2010, Bộ Y tế đã tổ chức trọng thể Lễ công bố quyết định bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến.

         Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Quốc Triệu, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế, đại diện Bộ Nội Vụ, Văn phòng Trung ương Đảng, Văn phòng Chính phủ, Đại học Y Hà Nội, Ban Giám đốc, Đảng uỷ bệnh viện Phụ - Sản Trung ương và các đơn vị thuộc Bộ.

           Đại diện Bộ Nội Vụ, Vụ trưởng Vụ Công chức - Viên chức Nguyễn Tiến Trung đã công bố Quyết định 1908/QĐ-TTg ngày 19/10/2010 của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm ông Nguyễn Viết Tiến, Giám đốc bệnh viện Phụ - Sản Trung ương giữ chức Thứ trưởng Bộ Y tế.

            Thay mặt Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Nguyễn Quốc Triệu đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Viết Tiến. Bộ trưởng Nguyễn Quốc Triệu đã phát biểu, việc bổ nhiệm Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng và Nhà nước với sự phát triển của Bộ Y tế.

          Tại buổi lễ, Thứ trưởng Nguyễn Viết Tiến phát biểu, bày tỏ sự xúc động và lời cảm ơn chân thành tới các đồng chí trong Ban Bí thư, Chính phủ, lãnh đạo Bộ Nội vụ, Bộ Y tế, các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các đơn vị thuộc Bộ đã tín nhiệm, ủng hộ và mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ, cộng tác của đồng nghiệp trong và ngoài Bộ, của cán bộ viên chức trong ngành Y tế để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.

Lãnh đạo Bộ Y tế tặng hoa chúc mừng

Lãnh đạo Bệnh viện Phụ Sản Trung ương tặng hoa chúc mừng

Trường Đại học Y Hà Nội tặng hoa chúc mừng